" THERE'S TO MUCH I CAN'T SAY ..."


Thứ Hai, 5 tháng 3, 2012

" NÀNG " : Tác Phẩm Của Tạo Hóa , tượng trưng cho Cái Đẹp...chưa hoàn hảo, hay là đã "rất" hoàn hảo !? "

Renso Castaneda sinh tại Peru năm 1970. Là một họa sĩ trẻ tài năng vẽ theo trường phái tả thực mà chất liệu chủ yếu là sơn dầu. Anh luôn bị mê hoặc bởi vẻ đẹp quyến rũ hình thể con người.

  Các sáng tác của anh thường tập trung khai thác những mối quan hệ của con người như cảm xúc, tình cảm, tình yêu và nỗi đau... Thoạt nhìn xem tranh của anh người ta cứ lầm tưởng rằng đó là những tấm ảnh chụp chân dung khỏa thân của những người mẫu chuyên nghiệp. Bởi vì nét vẽ quá mềm mại kết hợp với màu sắc sáng tối trung thực hài hòa của nó làm cho người ta khó phân biệt được đâu là tranh vẽ đâu là hình chụp. Đúng là một họa sĩ kỳ tài!

Những kiệt tác của anh càng nhìn càng đẹp, cái thần trong tranh của anh càng nhìn càng quyến rũ không phải trần tục mà bởi nét đẹp tự nhiên của nó.Tôi nghĩ rằng không có một nhiếp ảnh gia nào lột tả được hết cái hồn trong tranh của anh.

Hiện anh đang sống tại Mỹ. Trong 13 năm sáng tác tranh của anh đã tham gia nhiều triển lãm chung và cá nhân tại các quốc gia khác nhau ở Tây Ban Nha, Mỹ...

Cùng phiêu lưu vào tranh sơn dầu siêu thực nhưng rất lãng mạn của họa sĩ Renso Castaneda.
































1 nhận xét:

Past steps

free counters