" THERE'S TO MUCH I CAN'T SAY ..."


Thứ Bảy, 20 tháng 11, 2010

" NINE WORDS WOMEN USE..."

NINE WORDS WOMEN USE ...

(1) Fine : This is the word women use to end an argument when they are right and you need to shut up.

(2) Five Minutes : If she is getting dressed, this means a half an hour. Five minutes is only five minutes if you have just been given five more minutes to watch the game before helping around the house.

(3) Nothing : This is the calm before the storm. This means something, and you should be on your toes. Arguments that begin with nothing usually end in fine.

(4) Go Ahead : This is a dare, not permission. Don't Do It!

(5) Loud Sigh : This is actually a word, but is a non-verbal statement often misunderstood by men. A loud sigh means she thinks you are an idiot and wonders why she is wasting her time standing here and arguing with you about nothing. (Refer back to # 3 for the meaning of nothing.)

(6) That's Okay : This is one of the most dangerous statements a women can make to a man. That's okay means she wants to think long and hard before deciding how and when you will pay for your mistake.

(7) Thanks : A woman is thanking you, do not question, or faint. Just say you're welcome. (I want to add in a clause here - This is true, unless she says 'Thanks a lot' - that is PURE sarcasm and she is not thanking you at all. DO NOT say 'you're welcome' . that will bring on a 'whatever').

(8) Whatever : Is a woman's way of saying... "GO TO HELL..."

(9) Don't worry about it, I got it : Another dangerous statement, meaning this is something that a woman has told a man to do several times, but is now doing it herself. This will later result in a man asking 'What's wrong?' For the woman's response refer to # (3.)

 

Send this to the men you know, to warn them about arguments they can avoid if they remember the terminology......

Then send this to all the women you know to give them a good laugh, 'cause they know it'sss ttruueee !!!...

......gggrrrrrr..!@#$^*+=>"<!?...ggrrr...


 

 

 

 

 

 

...Sao nào ? muốn nàng như thế.., hay muốn nàng như vầy :

45 nhận xét:

  1. ...
    AAhheemmm...( cough)...(cough)...
    Trên đây là 9 chữ " nồng ấm" mà phụ nữ thường hay cho...chạy ra ( có khi là...phun ra tá lả, hổng kịp đỡ luôn áh...) từ đôi môi ngon ngọt như Honey của họ...
    Cách riêng là cho các đấng đàn ông ở Mỹ này thôi ( đặc biệt riêng nhứt là cho các chàng VN có zợ là người Mỹ..., là riêng có zợ Mỹ thôi nha, vì các nàng zợ Mễ thì lại có những đức tính rất giống phụ nữ VN : rất iu và chìu chồng hết ý luôn...hehehe, ấy là Vynn tui "nghe noái" lại thui nha, chứ tui...hổng bít gì hết áh !...hơ hơ :
    ...
    Vynn tui xin phép lược Dịch lại tiếng Ziệc-nôm như sau :

    1)_ FINE = " àhh, Tốt thôiii..."_
    Khi nàng nói cái chữ này với âm cuối kéo dài ra...Nghĩa là nàng dứt khoát chấm dứt cuộc nói chuyện ( hay tranh luận ) vì " lẽ dĩ nhiên là nàng luôn Đúng, và bạn nên lấy một cây tăm xỉa răng mà ngậm vào hai hàm zăng bạn ngay nhé : " shut up..."

    2)_ FIVE MINUTES = " Năm Phút thôi anh àh "_
    Nàng vội vôi vàng vàng nói câu này khi nàng phải trang điểm, thay đồ hiệu cho kỹ lưỡng..v.v...và bổn phận bạn là phải hiểu ngay tức khắc rằng : " 5 phút " ấy của nàng khoảng chừng...nửa giờ đồng hồ ! Và 5 phút ấy chỉ là 5 phút khi mà bạn ráng ngoái cổ xem gỡ gạc thêm trận đấu Basketball của Lakers, hoặc khi bạn cầm cây chổi quơ quào vài nhát trước đống lá mùa Thu sân nhà theo lệnh nàng...

    3)_ NOTHING = " àh.., không có gì cả ..."_
    Cẩn thận ! đây là tiếng gió lao xao vi vu nhẹ nhẹ trước khi có...giông bão : "không có gì..." này mà phun za từ đôi môi nàng lúc ấy đang...cong lên, thì bạn hãy trụ lại cho vững trên đôi chân bạn : đó là sự khởi đầu rì rào cho một... "trận " nói chuyện rất tới nơi, tới chốn của nàng mà không hứa hẹn gì sự kết thúc sẽ...ngon và ngọt như đôi môi nàng đâu đấy !

    4)_ GO AHEAD = " Oh...anh cứ làm đi..." _
    Nếu câu này mà có kèm theo chữ " Honey " ( " Go Ahead...Honey ) thì nghe ngọt ngào pá cháy heng ? Nhưng thưa bạn, là chít tươi ông cụ đấy : câu ấy có nghĩa là " dám hông cưng ? ", và trong Sách thánh hiền có khuyên : " chớ có dại mà hý hởn mặc áo vào xách xe đi đâu theo tiếng gọi cafe' cà fáo, nhậu nhẹt zớ zẩn nhá ! " ( hậu quả vô cùng không ngọt ngào tý nào: tối mò về là..Ngủ ngoài sô-fa, lạnh lém, hổng có được...ôm nàng ấm cúng mà ngủ đâu )

    5)_ LOUD SIGH = " nàng cười lớn tiếng lên..."
    Khi nàng có dấu hiệu cười lớn tiếng lên như thế ..., hãy hiểu thông thường đấy cũng là một câu, hay một chữ mà nàng muốn nói ra bằng thanh âm không...câu không chữ, xảy ra khi bạn hiểu sai, hiểu lộn ( hay làm bộ hổng hỉu lời nàng ..v.v..) Tiếng cười mà lớn lên bất thường thì nàng đang nghĩ rằng : bạn là một chàng Ngốc wa' đi ! và ngạc nhiên cho nàng là sao nàng lại phí thì giờ đứng đấy nghe cái chuyện ..." chẳng ra làm sao cả " của bạn ! ( hãy cẩn thận suy lại chữ thứ 3 trên kia đấy !)

    6)_ THAT 'S OKAY = " hmm..., thui được rùi anh "
    Đây là chữ báo động Đỏ cho bạn : chữ này là một trong những nguy hỉm bạn sẽ sắp phải đối phó với những..." cơn " giông to gió lớn khi nàng sắp nổi giận, nhưng nàng còn đang vội chi đó, nên nàng phán : " uhm...thui được rùi anh " ( that's okay...) để còn suy thêm coi làm sao, khi nào thì bạn sẽ phải chịu..."Phạt sô lô " cho những sai lầm bạn " phạm" phải đâu đó...hic !

    7)_ THANKS = " cám ơn anh..."
    úi giời, nàng cám ơn bạn đấy! nhưng chớ có dại vội hỏi han hay tỏ vẻ gì cả, chỉ mỉm cười nói nho nhỏ:" oh, không có chi em iu..." trong trường hợp nầy nhé, bạn !
    (* ghi-chú cực kỳ quan trọng : Trừ khi nàng phán rõ ràng câu này : " cám ơn anh nhiều nhiều lắm lắm ..." ý nghĩa của câu này là thuần mỉa mai ( cho d

    Trả lờiXóa
  2. Trên đây là tất cả nội dung nguyên văn tiếng Anh , mà Vynn tui xin lược Dịch lại qua tiếng Việt cho cái bản "nghiên kíu những thuật ngữ chuyên môn " mà các bà zợ yêu quý thường dùng với ông chồng của nàng ở Đất Mỹ này !...
    ...hic, thế mới biết ,hiểu và thông cởm cho các đấng đàn ông nước Việt khi sinh sống ở nước ngoài , nó...cực khổ oằn oại za saooo dưới ách cai trị của " em thương iu "...hic...

    ( Và điều này khá quan trong : Đó là những kinh nghiệm thương đau của các đấng đàn ông khác truyền lại , Vynn tui chỉ...sưu tầm zìa thui nhá, hổng phải là kinh nghịm...bản thân àh nha . Xin trân trọng...thông báo zậy áh nhe ! kikiki...);-0)

    Trả lờiXóa
  3. anh nghiên cứu kỹ như vầy, thì lấy 1 chị người Mỹ hay người Việt đều đối phó được mà, go ahead ! :D

    Trả lờiXóa
  4. hahaha..." Go ahead.., Honey ! "
    cô tinh quái nhá , câu đó là câu số 4 của bản nghiên kíu trên kia mờ!.." dám hông cưng "...đấy, Má xúi cũng...hổng dám đâu, ..em chã , em chã dám mô..khơ khơ !
    ( Xúi...dại không àh...);-0)

    Trả lờiXóa
  5. Thanks! Hehhehehhe! Nghiên kíu kỹ như thế nì thì ai dám bảo ...vớ nhầm người kia chứ!

    Trả lờiXóa
  6. hahaha ... Không sợ nhầm chỉ sợ bỏ sót thôi AH a`, :D

    Trả lờiXóa
  7. úi giời ! ở đó mà nghiên với kíu..., các cô thì đang...cười cười như vậy đấy chứ gì ! Biết wa' rùi. Vì cỡ nào chăng nữa, khi mà đã..." Đùng" một cái mà...iu thương ai tha thiết thì cũng vưỡn cứ..." nhầm to " như...thường lệ ấy chứ !...hic.
    Đường đi của Định-mệnh nó...éo le ngoằn nguèo lém, ...hổng dám mô ! khơ khơ...;-)}

    Trả lờiXóa
  8. Hay là ta ....chẳng thà nhầm còn hơn bỏ sót! ... Hehhehehhehe

    Trả lờiXóa
  9. Chẹp! Lận lưng vốn kiến thức bự dzị mà k kiếm chỗ thực hành thì uổng lắm à

    Trả lờiXóa
  10. hahaha..." vàng ảnh vàng anh " ui ! cô sao...biết hết chơn hết chọi nhìu thứ zìa anh cô ghia nha...heheh, còn mà...la lớn nữa ! ..suỵttt suỵttttsss ;-0)

    Trả lờiXóa
  11. yeahhhh..., i know..i know.. cô giáo Di àh ! hihihi...
    Nhưng mà anh nhớ có bài hát nào đó, của Từ công Phụng thì phải, Tuấn Ngọc hát , có đoạn đại khái vầy :"...em rơi ( cái ình...) vào đời anh , tình yêu em khôn lớn theo tháng ngày..." v.v...
    Nên cũng...ngóng cổ coai coai "em nào"...tới số mà lại ...rơi cái...ìnhhh vào đời anh zợ ta...?
    khơ khơ khơ...;-0)

    Trả lờiXóa
  12. chời chời...giờ này mà còn ngồi đó cười ầm lên nữa, mấy con kanguru ôm nhau ngủ từ 8 đời rồi kìa! cô đi ngủ đi nhá...
    ( Bên Úc giờ này là gần sáng rồi...Chẳng lẽ cô dậy sớm nhỉ ? )

    Trả lờiXóa
  13. 8.30 sáng rồi anh ạ, mới ngủ dậy....đang ngồi uống café internet Hehhehehhehhe

    Trả lờiXóa
  14. Àh há...! cô Thảo nhá , cô cũng...cười cười heng ? biết ngay mà, các cô khi đọc bản "nghiên kíu" kia , các cô chỉ bụm miệng cười thui, vì các cô..." nắm" tẩy hết chơn hết chọi mùh huh ?
    ...
    Long weekend ...với ngày "Thanksgiving day" , T. sẽ làm gì ? có "gà Tây đút lò" không ? có làm thì làm con nào cỡ...18 lbs. nhá, hú anh một tiếng, anh sẽ "tận tình" giúp đỡ em...thanh toán con gà tây bự chảng đó cho...hơ hơho ! kèm theo red wine thì hạnh phúc có...To thì cũng cỡ đó là cùng....hehehe, không ăn một mình đấy nhá...

    ( p/s ; àh , cô có lên lịch " shopping day với Hà Vi untill you...drop " trên little Saigon radio chưa ,hum ? nghe Hà Vi báo động cho dân shopping um sùm : " BCBG all sale " quần jean sịn, váy sịn chỉ có... $20, $25 thui àh...Một năm chỉ có một ngày này...hay là cô kẹt công việc ở Amore pacific ? );-)]

    Trả lờiXóa
  15. Chẹp, đâu chỉ có thế đâu anh! :D

    Trả lờiXóa
  16. Giời ơi! Sao a k đăng note biết đâu nhìu cô rơi vào anh Vì Yêu mờ, thấy anh cứ Né hoài đâu có ai cả gan đứng xớ rớ đâu

    Trả lờiXóa
  17. " đâu chỉ có thế " huh , Bi ?..
    úi giời , chỉ 9 chữ nồng nàn kia thôi, các đấng đã muốn...co vòi hãi rồi, ở đấy mà còn "không chỉ có thế.." !...Còn nữa huh , Bi ? Vậy chỉ anh thêm đặng làm típ bản nghiên kíu khác nữa nào...;-0)

    Trả lờiXóa
  18. hahaha..."đăng note " ! dạ, thưa..cô giáo Di, hổng dám đâu , ai lại làm thế, anh là cái...đinh gì mà dám gọi là..."đăng note" chứ ?
    Àh..àh...! tên anh có người đã "giải mã" za là :
    V-Y- N- N : Vì Yêu Nên...Nỗi , Vì Yêu Nên Níu...v..v.. Riêng có cô chọc ghẹo rằng : Vì...Yếu Nên Né...,và anh thấy Vì Yếu Nên...Né chắc là đúng nha ! ;-)]

    Trả lờiXóa
  19. Hức! Hức! Thông thường sao khi biết nghề nghiệp của mình, mọi người cứ vác nó theo mình đi khắp nơi. Ghét!

    Trả lờiXóa
  20. Ấy...ấy.., khoan khoan...ghét mà ! người ta khi biết thực ra Di là cô giáo, mọi người càng...thít cô giáo Di hơn nữa đấy mùh ! ...Thề đó..."-)]

    Trả lờiXóa
  21. Hức! Hức! Ai hỏi em bảo mình là bảo mẫu thoai, chứ k ngta lại oánh cái giá e. Đi chơi mà mang cái nghề nghiệp ra lát thế nào cũng có ng bổ ngửa

    Trả lờiXóa
  22. thoi bi, de cho anh vynn nga'p voi...
    ha ha...

    Trả lờiXóa
  23. A ý chuẩn bị đóng cửa để né 3 chị em mình bi giờ ý

    Trả lờiXóa
  24. dạo này em rất hiền lành, có làm chi mô ai hè

    Trả lờiXóa
  25. ngu j` dong cua, lay choi fu?i bu.i... we't di lun...

    Trả lờiXóa
  26. he he, bi ko la`m bi ma^`n tho^i...

    Trả lờiXóa
  27. Bởi rứa. Thoai e dzọt lẹ đây. Đi trc khi ngta bảo: Tiễn khách

    Trả lờiXóa
  28. 3 chị e mình nắm tay nhau đi về nào

    Trả lờiXóa
  29. uh, dzia thoai... de ko thoi chu nha` dem xi?a den thi` me^.t...

    Trả lờiXóa
  30. hahaha...Xin...thua "Tam cô nương " các cô đó ! " Dĩ Hòa Vi Quý " mùh, anh hiền...thấy pà cố ấy chứ !

    @ Bi : " em chờ ! " _ Bi...chờ zớttt đẹp..."con nhạn là đà" nào đó , phải không ? đặng có thim kinh nghịm huh ? ok , nghe được lắm, cứ cho anh biết thêm, anh sẽ bổ sung cập nhật cho bản nghiên kíu trên kia của anh...khơ khơ...!
    @ Hamien : " thôi Bi, để anh Vynn...ngáp với "_ Mien , anh...đang bị...ngáp đấy mà ! hề hề...
    @ Di :" anh ý chuận bị...Né.."_ hahaha, cô G. Di cho anh đội cái nón...Né huh ?!...

    Trả lờiXóa
  31. ui chời ! câu này sau khi được "phán" ra, tức khắc được lộng khung, và trên...thị trường...thả nổi giá cả phải trên..."Ngàn zàng" gấp bội , và thiên hạ nhân loại đàn ông phải dẫm đạp lên nhau mà tranh dành mua lấy đấy nhá, Bi !...
    ( ác liệt thiệt Bi bé nhỏ tui nha...) '-0)

    Trả lờiXóa
  32. chả có ai giành giựt đâu anh à! khổ thân con bé!

    Trả lờiXóa
  33. Mọi năm em có nướng gà nhưng năm nào cũng dư hết vì nhà hổng ai chuộng gà Tây, năm nay thì má của em lãnh phần đó, mẹ con em vọt lên nhà má 45 phút thôi hè.
    Em vẫn đi làm cuối tuần, may là em nghĩ thứ năm, sáu nên cứ xem như được nghĩ lễ. Hic, nhớ khi còn làm cho Quiksilver, em đã được nghĩ chơi ăn lương, sướng thì thôi.
    Em hông có shopping on black friday, nhưng theo kinh nghiệm của em, càng quảng cáo thì càng chít người á.... hehehe.

    Trả lờiXóa
  34. Uhm..., vậy mà anh lại định gọi em và mấy nhóc qua nhà anh "giúp đỡ" anh thanh toán con Turkey...18lbs. ! Anh làm Turkey đút lò ngon hết xảy nha, anh chưa ăn Turkey đút lò nhà ai mà làm anh khoái khẩu hết áh !...(Trừ bà chị lớn anh thôi )...

    Vậy thì chúc em và gia đình vui Thanksgiving Day nhé !

    Trả lờiXóa
  35. Ui, em cám ơn anh Vynn nhiều nhiều lắm lắml luôn, em người Nam nên em hổng bao giờ khách sáo, kẹt là em nhận lời má rùi, chúc anh và gia đình vui vầy ngày Thanksgiving anh nhé. Dịp khác em sẽ được thử tài của anh. (hay là anh xẻo một miếng nhỏ cho em thử đi... vọtttttttt)

    Trả lờiXóa
  36. hahaha...ok , anh sẽ...xẻo một miếng mang ra tiệm cho em weekend này đấy nhá ! ;-)]

    Trả lờiXóa
  37. 60 Words and Phrases that Make Men Fall Deeper in Love

    1. Honey

    2. Sweetheart

    3. Sweetie

    4. Baby

    5. Darling

    6. Sexy

    7. Fine

    8. Handsome

    9. Stud muffin

    10. Sugar

    11. You just make me feel so good.

    12. You are the best.

    13. I can't get enough of you.

    14. You drive me wild.

    15. You know me inside and out.

    16. I love you so much.

    17. I love you with all my heart and soul.

    18. You make me laugh.

    19. You are so funny.

    20. I love the way you love me.

    21. I love the way you make me feel.

    22. I never want you to stop loving me.

    23. I don't know what I would do without you in my life.

    24. You make me feel so special.

    25. I need you in my life.

    26. You just made my day.

    27. I can't get enough of your hugs and kisses.

    28. I apologize.

    29. I promise to love you forever.

    30. You are the one for me.

    31. I don't need anyone else in my life.

    32. You are more than enough for me.

    33. Marry me and make me the happiest woman.

    34. I have always loved you and will always love you.

    35. I miss you so much.

    36. I am so lonely without you.

    37. My life is empty without you.

    38. I can't wait to see you.

    39. I want to be with you forever.

    40. I love the way you hold me.

    41. It kills me to know that you will be gone for a long time.

    42. I feel like I am dreaming when I am with you.

    43. I have never been loved like this before.

    44. I'd love to wake up next to you forever.

    45. It hurts me so much to see you this way.

    46. If I can't be with you, then I don't want to be with anyone else.

    47. I am not waiting for a knight in shining armor - mine has already arrived.

    48. If your kisses were wishes I would make a 1000 wishes.

    49. Life has never been better since you came into my life.

    50. I can't believe we have been together for so long. I guess time flies when you are having fun.

    51. I will go to the ends of the world for you.

    52. Life without your love is a life I'd rather not live.

    53. I love the way you look at me.

    54. I trust you with all my heart.

    55. Thank you for all you have done for me.

    56. The words "I love you" are not enough to express how I feel about you.

    57. I can't find the words to express how you make me feel.

    58. You make me feel like I am the luckiest girl in the world.

    59. Just being with you is enough for me to have a great time.

    60. You don't have to say a word for me to feel your love.


    __

    Trả lờiXóa
  38. hahahaaa...so...fuuunnyy clip : " he's the man ", Thanks cô Út !
    ( trong 60 câu trên, có lẽ anh thích nhất câu thứ 57, và nếu có thể nói ra được trong một ngày nào đó, anh sẽ nói câu nầy với một cô gái...20 tuổi, người Thụy-điển gốc Trung-hoa, tên Châu-Mộng, cô bé là...cháu của bạn anh từ Sweden qua Mỹ chơi :

    "...I can't find the words to express how you make me feel...,C.M. " ;-)}

    Trả lờiXóa

Past steps

free counters